16 thg 3, 2010

Facebook | Tuan Nx, Một ngày se lạnh thú vị

Một chiều thu, thời tiết se lạnh… ảnh hưởng bão mà. Không đến mức phải mặc áo thật dầy, nhưng cũng đủ để ngta phải cuống quít tìm cái áo thu để mặc. Thời tiết thế này, thik nhất được ngồi trà nóng vỉa hè với mấy anh em, tán gẫu ba chuyện lăng nhăng nhưng khá thú vị :D.

Sẽ chẳng có j để viết tiếp nếu như chiều nay…không có cuộc gặp gỡ bất ngờ đó, không có vụ phải đợi đến 30’ trong tâm trạng vừa háo hức + lo lắng cho một người chỉ mới gặp lần đầu….

Mấy anh em đang nói chuyện, thì bỗng có một nhỏ đi ngang qua. Dáng người, khuôn mặt cũng không có j ấn tượg lắm, bởi lẽ cũng chỉ là những người đi lại trên đường thui. Nhưng đột nhiên nhỏ ngồi rụp xuống ôm bụng. Sẵn tính ga-lăng trong người (haha), Hắn tiến đến hỏi han, dìu nhỏ vào ghế ngồi, gọi cho nhỏ cốc trà nóng. Nhỏ thì vẫn ngồi ôm bụng vậy, mấy anh em hỏi han tí rùi lại quay lại câu chuyện của mình. Hắn để ý Nhỏ cứ nhìn đồng hồ lo lắng, Nhỏ hỏi đi xe bus bao nhiu để đến Chùa Láng????(Làm khó mình đây. Đã bj đi bus đến đóa đâu:-s.). Đã ga-lăng thì ga-lăng cho trót, với lại sắc mặt+tình trạng của nhỏ trong lúc này đi xe bus là không ổn chút nào, Hắn một mực bắt nhỏ lên xe và đưa đến trường. May quá ít ra mặt Hắn cũng có tem đảm bảo nên sau 2 3 lần từ chối, nhỏ cũng chịu lên. Trong lòng tự nhiên thấy vui vui vì làm được việc tốt^^. Hehe. Trên đường đưa nhỏ đi, Hắn bít được nhỏ học Ngân hàng, bình thường thì đi xe máy, mà hum nay mệt nên đi xe bus. Hum nay nhỏ đi học thêm TA, TOEIC j đó ở Chùa Láng, 7h30 là vào lớp, nhà nhỏ ở Định Công… Đưa nhỏ đến lớp xong Hắn và nhỏ tạm biệt, nhỏ cảm ơn và Hắn thì quay xe về nhà. Chuyện tưởng chừng đến đây là có thể kết thúc đc rùi. Nhưng trên đường về, Hắn thấy lạnh, áo cọc, quần ngố mừ, hjx. Nghĩ đến nhỏ bị đau bụng + lạnh thế này, lúc học về chắc cũng 9h 9h30….Sao mình hok làm ng tốt trọn vẹn nhỉ???...Hắn sẽ đón Nhỏ...Ha thế là một kế hoạch được định hình trong đầu, xem nào về nhà cơm nước tắm rửa, mặc thừa 1 cái áo rùi 9h kém ra đợi nhỏ là vừa.. WOAAA, 1 kế hoạch “chuẩn hok cần chỉnh”. Về nhà Hắn tiến hành theo đúng kế hoạch đề ra, hjx có tí ti thay đổi là Hắn mải xem nốt bộ phim nên hơi sai giờ chút^^.Cuối cùng thì cũng ra khỏi nhà,vận trên mình tới 3 cái áo lận…Úi chà chà. Như là sốt rét ế. Nhưng còn lâu mới sốt rét cái trời thế này nhé… Mặc nhìu áo lát về còn cho nhỏ mượn cái áo khoác chứ.:)) Hắn tự thấy mình sao lại chu đáo đến thế (:D.)..Đi đến chỗ nhỏ học là 9h12p. Hie ngồi trà nóng chờ nhỏ chút vậy, chờ đến 9h40p không thấy nhỏ đâu, hắn đoán nhỏ zìa rùi, bùn bùn, vào hỏi một bác thì bác ý bảo : lớp cô ..(j í quên roày) về từ 9h rồi cháu ạ.

Èo. Thế là mất cơ hội làm ng tốt trọn vẹn rùi. Thực sự hắn chẳng hiểu nổi cảm xúc sao lại điều khiển Hắn hành động thế nữa…..Uh thì cứ cho là làm một việc tốt đi…..Hok nghĩ j nữa^^. Hắn trong sáng nhé….:D. Sau ngày hôm nay, có thể trong Hắn cũng hok đọng lại j nhìu về hình ảnh của Nhỏ, về việc mà hắn đã làm. Bởi nó đơn giản như một việc hắn nên làm. Một ngày thu hơi se lạnh + một tâm trạng vui vui khi giúp đc ai đó cũng đủ làm hắn thấy phấn chấn, thấy iu đời.hehe

Có lần hắn đã đọc được:

“Trong cuộc sống, có những điều chắc chắn lại hóa vu vơ

Có những cuộc gặp gỡ bất ngờ lại trở thành định mệnh.” ….Có thể thế hok nhỉ.^^.???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét