15 thg 12, 2009

Google Apps là một văn phòng ảo “trong mơ” dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với ngân sách hạn hẹp muốn ứng dụng những công nghệ mới nhất và cần thiết nhất.

Mình vừa active xong cái mail trên google, test qua forum http://forum.vnonweb.net đã chạy ngon rồi.
Sau khi có domain thì chúng ta sẽ nghĩ đến lập một mail server cho domain của mình, gì thì gì web cũng phải có con mail admin@vnonweb.net, có nhiều cách để thực hiện được điều đó nhưng mình thấy cách đơn giản và hiệu quả nhất cho một website ko cung cấp mail là dùng Google Apps, hoàn toàn miễn phí mà sản phẩm thì số 1 rùi. Ngoài ra còn nhiều ứng dụng miễn phí khác trong bộ Google Apps...
Chúc các bạn thành công!


Google Apps là một văn phòng ảo “trong mơ” dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với ngân sách hạn hẹp muốn ứng dụng những công nghệ mới nhất và cần thiết nhất.
Google Apps, một cỗ máy email hoàn hảo
Trong thời đại ngày nay, chẳng một ai hay một tổ chức nào nói đến IT mà không nói đến email. Email giờ đây trở lên quen thuộc và cần thiết tới mức nếu không có nó bạn sẽ khó mà làm việc hiệu quả được. Có rất nhiều dịch vụ email miễn phí cho bạn, như Gmail, Yahoo Mail hay dịch vụ Hotmail… với chất lượng dịch vụ không có gì để phàn nàn. Nhưng nếu bạn muốn sở hữu một email với tên miền riêng của mình thì sao, thông thường thì bạn sẽ sử dụng dịch vụ của một nhà cung cấp trong nước, nhưng sẽ có rất nhiều vấn đề sẽ khiến bạn chần chừ, độ ổn định của hệ thống mail, vấn đề blacklist và có lẽ quan trọng nhất là bạn sẽ tốn nhều tiền cho việc đó. Google Apps sẽ mang đến cho bạn một cỗ máy email hiệu quả và hoàn toàn miễn phí. Với dung lượng cực lớn 7268MB, hoạt động 24/24, hỗ trợ POP3, khả năng bảo mật cực cao, chất lượng tương đương với Gmail, bạn sẽ thực sự cảm thấy hài lòng về hệ thống email của mình.
Calendar và GoogleTalk


Tương tự như Email, Calendar và GoogleTalk là các công cụ đầy sức mạnh giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền và thời gian cho công ty của mình.

Google Talk được trang bị khả năng chat video và voice ngoài cách chat thông thường, với những đảm bảo từ hệ thống của Google sẽ làm bạn ngạc nhiên về chất lượng của dịch vụ. Có lẽ một ngày nào đó bạn sẽ quên mất các cuộc họp trực tiếp hay là những cuộc gọi điện thoại đường dài tốn kém và bạn chỉ biết đến những buổi gặp mặt voice và video trên google mà thôi.
Bên cạnh đó, nếu bạn là một tín đồ trung thành của Calendar trong Microoft Outlook, hẳn nhiên bạn sẽ thích thú với hệ thống Calendar của riêng mình trong Google Apps. Với sản phẩm này, Google đảm bảo cho bạn một Calendar ở mọi nơi mọi lúc. Đồng thời bạn cũng có thể chia sẻ với các thành viên khác về lịch làm việc của mình thông qua hệ thống Calendar một cách dễ dàng. Bạn sẽ yên tâm vì không còn những quấy rầy “ngớ ngẩn” nữa vì mọi người đều đang biết bạn đang làm gì.

Google Docs – Bộ ứng dụng văn phòng hoàn hảo


Với các ứng dụng trong Google Docs, bạn hoàn toàn có thể thao tác, xử lý các loại văn bản phổ biến nhất như doc, excel, power point… chỉ với một trình duyệt. Google Docs hỗ trợ khả năng chia sẻ, làm việc cộng tác, lưu trữ, xử lý… khiến cho công việc liên quan tới tài liệu sẽ trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết. Một ví dụ thường thấy là, khi bạn cùng một đồng nghiệp của mình cùng phải hoàn thành một văn bản, và công việc thường làm là phải gửi qua gửi lại khiến cho việc lưu trữ và quản lý của tài liệu trở lên rất khó khăn, nhưng với Google Docs, thì sự thực là các bạn sẽ cùng thao tác trên một tài liệu và có thể trong cùng một thời điểm, còn công việc quản lý phiên bản tài liệu khó nhọc trước đây sẽ được bộ máy Google Docs đảm trách.

Với Google Docs, bạn sẽ luôn yên tâm về sự an toàn cho tài liệu của mình, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề bản quyền với bộ soạn thảo Microsoft Office nữa và điều đó cũng có nghĩa là công ty của bạn sẽ hoạt động đúng luật hơn đấy.

Làm thế nào để có thể sử dụng Google Apps

Để sử dụng Google Apps bạn cần phải có tên miền riêng của mình. Bạn chỉ cần liên lạc với bộ phận hỗ trợ khách hàng củai PhinStar bằng cách Bấm Vào Đây hoặc gọi trực tiếp đến các thành viên tổ tư vấn của chúng tôi, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn!
Sử dụng Google App có 2 phiên bản cho bạn lựa chọn, một là Standard Edition miễn phí giấy phép sử dụng và thứ hai là Primier Edition có phí.
 
 Standard Edition
Premier Edition
 Mức giá
 Miễn phí, tối đa 50 tài khoản người dùng
 50,00 US$ / tài khoản người dùng / năm
 Các Ứng dụng
  • Gmail, Google Talk, Lịch Google, Google Sites và Google Documents
 CÓ
 CÓ
  • Đảm bảo 99,9% thời gian hoạt động cho email
 Tùy Từng Mạng
 CÓ
  • Dung lượng Email
 7.316857 GB / tài khoản
 25 GB / tài khoản
  • Quảng cáo bằng văn bản có liên quan dọc theo email
 Tiêu chuẩn
 Tuỳ chọn
  • Lập kế hoạch cho phòng và tài nguyên hội nghị

 CÓ
  • Không giới hạn tài khoản người dùng định sẵn
 CÓ
 CÓ
  • Truy cập bằng điện thoại di động
 CÓ
 CÓ
  • Bảng điều khiển dành cho quản trị viên
 CÓ
 CÓ
  • Các API để tích hợp với cơ sở hạ tầng hiện hành của bạn

 CÓ
  • Tính năng đăng nhập một lần

 CÓ
  • Cấp phép và quản lý người dùng

 CÓ
  • Hỗ trợ cổng email

 CÓ
  • Các công cụ di chuyển email 

 CÓ
  • Các tài nguyên hỗ trợ trực tuyến
 CÓ
 CÓ
  • Hỗ trợ 24/7, bao gồm hỗ trợ qua điện thoại đối với các vấn đề quan trọng
 PHINSTAR
 GOOGLE

Theo các đánh giá của chúng tôi, thì với phiên bản Standard Edition cơ bản đáp ứng được các đòi hỏi nghiệp vụ từ phía các doanh nghiệp. Và bạn hoàn toàn có thể nâng cấp lên Primie Edition nếu như bạn muốn.

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm với phiên bản Free Trial của Primier Edition trong vòng 30 ngày.

Sau khi hoàn thành các bước đăng ký các bạn có thể tiến hành việc cấu hình Google Apps và bắt đầu một văn phòng ảo cho riêng mình nhé.

Sưu tầm từ  phinstar.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét